Friday, August 14, 2020

Nhân dân đội mưa thương tiếc đến viếng nguyên Tổng Bí Thư Lê Khả Phiêu

Ngày 14/8/2020, nhiều đoàn người đã tới Trung tâm Hội nghị 25B tại tỉnh Thanh Hóa để viêng nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu. 

Trong những đoàn người đến thăm viếng Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu có rất nhiều cưu thanh niên xung phong, cựu binh già, những con người đã gắn cuộc đời mình và trải qua 2 cuộc chiến tranh hào hùng  của dân tộc. Và ngày hôm nay, họ về đây để tiễn đưa người chỉ huy, người đồng đội và cũng chính là người thủ trưởng đã từng vào sinh ra tử một thời oanh liệt đầy bão lửa.

Tại lễ tiễn đưa đồng chí Lê Khả Phiêu, Phó Chủ tịch hội đồng họ Lê - ông Lê Xuân Quang, ông Nguyễn Ngọc Tân (Quảng Xương), Phó Chủ tịch Hội Thanh niên xugn phong tỉnh Thanh Hóa - bà Mai Thị Hội đã bày tỏ sự thương tiếc và xúc động trước sự ra đi của Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu. 

Đặc biệt, trong lễ đưa tang Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu còn có các đoàn viên đại diện cho thế hệ trẻ của tỉnh Thanh Hóa. 

nhan-dan-den-vieng-nguyen-tong-bi-thu-le-kha-phieu-1


Cùng với đó là sự bày tỏ niềm tiếc thương của Chủ tịch UBND Thừa Thiên Huế trước nhà lãnh đạo đẩy trách nhiệm, tâm huyết, nhà chính trị, quân sự tài ba đã có những sự đóng góp to lớn cho sự nghiệp xây dựng Đẳng và phát triển đất nước. Đặc biệt, là sự biết ơn bởi đóng góp trong việc xây dựng và hình thành làng Rộng tại thị trấn Thuận An - Phú Vang sau trận lũ vào tháng 11 năm 1999 của Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu. 

Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu đã dùng lương hưu của mình, dành tình cảm đặc biệt của mình để xây dựng Nhà Văn hóa thôn cho người dân làng Rồng.

Kể từ ngày 12/8/2020, người dân và chính quyền làng Rồng đã lập bàn thờ cố Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu tại Nhà văn hóa thôn. Lễn viếng nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu sẽ tiếp tục diễn ra vào 12 giờ ngày 15/8. Lễ truy điệu được tổ chức vào hồi 12 giờ 30 phút ngày 15/8. Và lễ an táng được tổ chức vào hồi 14 giờ tại Nghĩa trang Mai Dịch - Hà Nội.

Tham khảo các thông tin liên quan đến sức khỏe và sắc đẹp tại các đường link sau:

https://baamboo.vn/thuc-pham-giam-can-dot-chay-mo/

https://shabox.vn/cach-an-mac-dep-cho-nam-beo-tro-nen-gay/

https://3n.com.vn/kieu-toc-nam-beo-giup-mat-thon-gon-nam-tinh/

https://but.com.vn/giam-mo-mat-cho-nam-danh-tan-nong-cam/

https://bacsi365.vn/tac-dung-cua-qua-dua-voi-suc-khoe-sac-dep/

https://www.pinterest.com/Hoant011/

https://www.flickr.com/people/189690430@N04/

https://medium.com/@cachgiammobungchonam

https://issuu.com/cachgiammobungchonam

https://profile.hatena.ne.jp/Cachgiammobungchonam/

https://www.goodreads.com/user/show/119782328-th-c-n-cho-nam

https://gitlab.com/Thucdongiamcanchonam

https://gfycat.com/@Thucdongiamcanchonam

https://works.bepress.com/thucdongiamcanchonam/#

No comments:

Post a Comment

Chưa tới 1% người Mỹ nhiễm nCoV hậu tiêm chủng

Nghiên cứu mới của Quỹ Gia đình Kaiser đã cho thấy chưa đến 1% người tiêm chủng đủ liều vaccine Covid-19 ở Mỹ bị nhiễm virus, phần lớn là kh...