Thursday, October 29, 2020

Lộ chuyện "có tiền" - Người phụ nữ Sài Gòn bị giết chết

Theo lời khai của Đổng Xuân Quỳnh, 32 tuổi, là thợ làm nội thất căn nhà mới của bà Nga, biết gia chủ vừa bán nhà cũ "có vài tỷ đồng" vì vậy đã lập kế hoạch cướp.

Chiều ngày 29/10, Quỳnh thừa nhận về hành vi sát hại bà Nga, 66 tuổi, tại căn nhà 4 tầng ở trong hẻm đường Nguyễn Đình Chiểu, 2 ngày trước. Vợ chồng bà Nga cùng 2 con gái dọn về căn nhà ở khoảng 3 tháng trước.

Theo lời khai của Quỳnh thì Quỳnh là thợ làm nội thất cho nhà bà Nga. Trong quá trình làm việc, hắn nghe loáng thoáng được bà Nga nói chuyện với người khác là "còn giữ nhiều tỷ đồng" từ việc bán căn nhà cũ, do đó Quỳnh đã nảy sinh ý định cướp.

Tới trưa ngày 27/10, khi chồng và hai con bà Nga không có ở nhà, Quỳnh đã đến làm việc và đi khắp các tầng để có thể tìm được nơi gia chủ cất tiền. Bà Nga thấy nghi ngờ, luôn đi theo Quỳnh. Tại tầng hai, thừa lúc bà Nga không để ý, hắn đã rút dao đâm vào cổ khiến cho nạn nhân gục tại chỗ.

lo-chuyen-co-tien-nguoi-phu-nu-sai-gon-bi-giet-chet


Sau đó, Quỳnh tiếp tục lục lọi nhưng không lấy được gì. Hắn đã phóng hỏa đốt cháy nhà bà Nga nhằm phi tang dấu vết rồi lấy xe tay ga ở dưới tầng trệt, khóa cửa nhà nạn nhân, rồi bỏ trốn.

Người dân nhìn thấy khói lửa bốc lên từ phía tầng lầu nhà bà Nga đã tri hô, tìm cách để dập lửa nhưng không thể tiếp cận. Khi cảnh sát phá được cửa vào được trong, thi thể bà Nga đã bị cháy sém.

Trích xuất từ nhiều camera an ninh xung quanh khu vực và các tuyến đường, cảnh sát đã phát hiện Quỳnh chạy xe máy lấy của gia đình bà Nga. Quỳnh bị bắt khi đang trốn tại quận Gò Vấp.

Mời bạn xem thêm các tin tức thể thao khác trong ngày 29/10 thông qua các đường link dưới đây:

No comments:

Post a Comment

Chưa tới 1% người Mỹ nhiễm nCoV hậu tiêm chủng

Nghiên cứu mới của Quỹ Gia đình Kaiser đã cho thấy chưa đến 1% người tiêm chủng đủ liều vaccine Covid-19 ở Mỹ bị nhiễm virus, phần lớn là kh...