Wednesday, November 25, 2020

Thêm một nạn nhân bị người chủ quán bánh xèo bạo hành

Công an huyện Yên Phong xác định Võ Văn Đức, 21 tuổi là nạn nhân thứ hai, từng bị chủ quán chém và đánh gãy tay.

Bên phía nhà chức trách đang chờ kết quả giám định thương tật của Đức và Trương Quang Duy, 14 tuổi, để lấy căn cứ xử lý tiếp theo với bà chủ quán bánh xèo Nguyễn Thị Ánh Tuyết, 34 tuổi.

Nữ nghi can đang tiếp tục bị tạm giữ để tiến hành điều tra dấu hiệu hành hạ người khác. Quán bánh xèo của bà Tuyết tại xã Yên Trung, huyện Yên Phong hiện đang đóng cửa.

Vào chiều ngày 21/11, hành vi của bị cáo Tuyết bị phát giác khi Duy đã không chịu nổi nhiều trận đòn liên tiếp nên chạy trốn khỏi quán. Hiện nay, Duy đang được chăm sóc tại cơ sở y tế, tay không thể cử động được vì đau.

them-mot-nan-nhan-bi-nguoi-chu-quan-banh-xeo-bao-hanh


Theo như các nhà chức trách, Duy và Đức quê cùng ở Quảng Ngãi với Tuyết, do được họ hàng giới thiệu tới đây làm. Quán bánh xèo chỉ có hai nhân viên và họ thường xuyên bị bắt làm việc 12 tiếng mỗi ngày, nhiều khi từ 7h sáng hôm trước cho đến khoảng 4h sáng hôm sau. Cả 2 đều không được chủ quán trả lương, không được gặp người ngoài. Ngoài ra, cả 2 cũng không được ăn uống đầy đủ, chỉ được ăn đồ ăn thừa của khách. Nơi ăn ngủ của hai nhân viên ở cạnh sát nhà vệ sinh, hôm được cho gối màn, có những hôm phải nằm đất.

Khai báo với cảnh sát, Đức nói làm việc tại quán được khoảng một năm, thường xuyên bị bà chủ đánh đòn do nghĩ mình đã làm sai. Mỗi ngày, trung bình Đức bị một trận đòn, có ngày nhiều hơn. Có lần Đức đã bị Tuyết đánh gãy ngón tay, sử dụng dao chém vào tay nhưng không được đưa đi khâu vết thương mà phải tự cầm máu ngay ở nhà.

"Cô Tuyết thường lôi ra góc khuất sau quán sử dụng những dụng cụ làm bếp như bàn chải sắt đánh vảy cá, dao, chày giã tiêu, xẻng xúc bánh để đánh", Đức khai và cho hay hiện vẫn chi chít vết thương có cả cũ lẫn mới, khắp người đều bị xây xát. Mặc dù bị bạo hành song Đức không dám trốn vì tiếc tiền lương cả năm vẫn còn chưa được nhận.

Chiều ngày 23/11, thượng tá Nguyễn Huy Chiêu (Phó trưởng Công an huyện Yên Phong) cho biết Tuyết khai vì Duy và Đức lười làm việc, ở bẩn và hay ăn vụng đồ tại quán nên cần đánh răn đe. Những lần nghi Duy trộm tiền của quán, Tuyết đã bạo hành bằng dao, bàn chải đánh vẩy cá... Đến trưa ngày 21/11, Tuyết lại phát hiện bị mất tiền nên tiếp tục nghi ngờ, do đó đã đánh Duy nhiều trận.

"Đây là lời khai một phía, có đúng sự thật hay không đang được cơ quan điều tra xác minh", ông Chiêu nói.

Mời bạn tiếp tục theo dõi các tin tức bóng đá khác thông qua đường link dưới đây:

No comments:

Post a Comment

Chưa tới 1% người Mỹ nhiễm nCoV hậu tiêm chủng

Nghiên cứu mới của Quỹ Gia đình Kaiser đã cho thấy chưa đến 1% người tiêm chủng đủ liều vaccine Covid-19 ở Mỹ bị nhiễm virus, phần lớn là kh...